Wednesday, May 09, 2007

చిన్న నాటి జ్ఞాపకాలు - 3

వీడేంట్రా బాబు ఎక్కడి నుంచో మొదలు పెట్టాడు అనుకుంటున్నారా , ఏమీ లేదు Spiderman-3 అయింది కదా అందుకే నేను కూడా 3rd పార్ట్ రాద్డమని మొదలు పెట్టాను.

చిన్నప్పుటి నుండి నేను ఆ.భా.ని.స లో member ని, ఆ.భా.ని.స అంటే ఏంటి అనుకుంటున్నారా అఖిల భారత నిద్రపోతుల సంఘం (మనకి కొంచెం ఎక్కువ) ..కానీ ఎంత నిద్ర లో ఉన్న Sunday వచింది అంటే చాలు పొద్దున్నే TV ముందు తయారయ్యేవాడిని .. చిన్నప్పుడు మనకి టీవీ అంటే మక్కువ ఎక్కువ !! వచిన ప్రతి ప్రోగ్రామ్ వదలకుండా చూసే వాడిని
బాష బెదమ్ లేకుండా Sunday మద్యననాం ప్రాంతీయ బాష చిత్రం కూడా చూసేవడిని అంటే నమ్మండి.
హింది ప్రోగ్ర్యామ్స్, సీరియల్స్ ,ఆడ్స్ Jingles, వార్తలు .ఒకటీంటి మొత్తం అన్ని చూసేవడిని, బహుశా దాని వల్లే వల్లే నాకు నేను గా హింది నేర్చుకోగలిగాను ఆదివారం నా కార్యక్రమలాన్ని TV ముందరే పళ్లు తోముకుని ఫ్రెష్ అయ్యీ వాచీ కూర్చునే వాడిని మా అమ్మ కోపం తో
ఆ TV వేడి మెళ్ళో వేయండి ఏక్క డికి వెళ్లిన చూస్తూ ఉంటాడు అని తిట్టేదీ , మా వీదీ లో కరేంట్ ఎప్పుడు పోతుందా అనీ అక్క వేయి కళ్ల తో చూసేది పాపం.
నేను DD లో చూసిన ప్రతి ప్రోగ్రామ్ ఇప్పటికీ నాకు గుర్తుంది పొద్దున్న 9 కి జైయంట్ రోబట్ తరువాత మహాభారత్ మద్య నమ్ 3.30 కి World Of Sport, మీలే సూర్ మేర తుమార తరువాత 4 కి వాక్చే తెలుగు సినిమా, ఇవి కాకుండా మా పక్కింటి వల్ల ఇంటికి వెళ్ళి కేబల్ టీవీ కూడా ఇవన్ని మరి చినప్పుడు అన్నంత అంటే 7,8 వరకు 9th క్లాస్ నుంచి రూట్ మారిపోయింది , అదే పని గా పొద్దునుంచి సాయంత్రం వరుకు Cricket ఆడటం తెల్లవారు జామునే లేచి బ్యాడ్‌మింటన్ ఆదేవాడిని స్టేట్ లెవెల్ లో మా District తరుపున ఆడను లెండి.

చిన్ననాటి రోజులు గుర్తుందేవి తక్కువే అయిన అవి గుర్తోచినప్పుడు మనం మళ్లీ చిన్నపిల్లలం అయిపోతాం,
జీవితం అనే పుస్తకం లో బాల్యం అనే పుటా ఒక తీపి జ్ఞాపకం

ఏమంటారు ??

3 comments:

Madhu said...

ni nidra mahattu baga telisnde kada maku. Mana Blore trip lo ninnu lepadaniki andaru entha bhayapaddaro inka gurthundi naku :)

tankman said...

alif lila, shani varam ratri night rider, chitralahari, vijayadurga , shanti swaroop, vyavasayadarula program...vichitra kasi majili katalu.... abboooooooo

SriL@tha said...

huuuu....nidra lo nenu neku full support istha yendukante nenu a sangam lo oka member ni:-)
inka tv antava ni tv pichi naku telusu le